KỂ VỀ MỘT CHUYẾN ĐI DU LỊCH

Kể về chuyến hành trình du lịch lưu niệm của em năm 2021

Bài văn kể về chuyến hành trình du lịch đáng nhớ của em tất cả dàn ý bỏ ra tiết, 5 bài văn chủng loại được tuyển chọn từ các bài văn đạt điểm trên cao của học sinh trên toàn quốc giúp các bạn đạt điểm trên cao trong bài viết Tập làm cho văn lớp 4.

Bạn đang xem: Kể về một chuyến đi du lịch

Đề bài: Kể về chuyến đi du lịch đáng nhớ của em.

Dàn ý nhắc về chuyến hành trình du lịch kỷ niệm của em

I. Mở bài

- ra mắt về chuyến du ngoạn du định kỳ đó( đi đâu/ nhân thời cơ gì/ với ai?

II. Thân bài

- chuyến đi bằng phương tiện đi lại gì?

- rất nhiều cảnh đẹp mắt nào mà em đã có được ghé thăm vào chuyến đi?

- Con fan nơi em đến như vậy nào?

- những món ăn đặc sản nổi tiếng em yêu thích trong chuyến đi

- Em bao gồm chụp hình lưu giữ hay sở hữu quà kỉ niệm đến mọi người không?

III. Kết bài

- xem xét của em sau chuyến đi

Kể về chuyến đi du lịch đáng nhớ của em - chủng loại 1

Vào kì nghỉ hè năm ngoái, mái ấm gia đình em đã gồm một chuyến du lịch tới thành phố Đà Lạt. Thuộc đi với mái ấm gia đình em còn có hai gia đình khác, họ đông đảo là chúng ta của cha mẹ em. Mọi fan đã thuê một dòng ô tô khoảng chừng mười sáu số ghế để di chuyển đến Đà Lạt.

Chuyến xe căn nguyên từ lúc cha giờ sáng. Đến giữa trưa new đến nơi. Mọi fan trong đoàn quyết định sẽ về khách hàng sạn, ăn uống trưa với nghỉ ngơi. Khoảng ba tiếng chiều sẽ tập trung để bước đầu hành trình du lịch thăm quan Đà Lạt.

Điểm tham quan đầu tiên là thác Prenn. Nhìn từ xa, nước từ bên trên cao đổ xuống thành một đường ước vồng trắng xóa. Mọi bạn cùng nhau đi trên một chiếc cầu đồn đại vòng quanh hồ, đến gần địa điểm thác nước. Gia đình em cùng mọi người trong nhà chụp không hề ít tấm hình ảnh kỷ niệm. Điểm tham quan tiếp theo là Thung Lũng Tình Yêu. Form cảnh tại chỗ này tuyệt đẹp với rất nhiều loài hoa không giống nhau. Đứng trên đồi cao lộng gió, quan sát xuống thung lũng, em có cảm giác khung cảnh này y hệt như một tranh ảnh cổ tích.

Ngày sản phẩm hai, cửa hàng chúng tôi lại đi du lịch thăm quan Đồi Cù, thác Cam Ly, bên toàn quyền, dinh Bảo Đại. Mỗi nơi đều sở hữu một vẻ đẹp riêng, một sự new lạ, sở hữu những ấn tượng riêng của Đà Lạt. Đến những địa điểm tham quan không giống nhau, mọi bạn trong gia đình đều chụp ảnh để giữ lại phần đa kỉ niệm đẹp. Đến buổi sáng sớm ngày thì ba, cả mái ấm gia đình phải nhất thời biệt tp Đà Lạt trong sự nuối tiếc.

Chuyến du ngoạn thành phố Đà Lạt đã để lại đến em thật nhiều kỉ niệm đẹp. Em cực kỳ hy vọng rất có thể sớm quay trở về nơi trên đây một lần nữa.

Kể về chuyến du ngoạn du lịch lưu niệm của em - mẫu mã 2

Kết thúc một năm học tập và thao tác làm việc vất vả, mái ấm gia đình em đã tổ chức một chuyến du lịch vào kì nghỉ hè trên vùng cao nguyên đất đỏ sinh sống Buôn Mê Thuột.

Cả đoàn du ngoạn gồm khôn cùng đông, cần phải thuê một dòng xe ô tô mười sáu vị trí ngồi. Đó là một trong những chuyến phượt thú vị đầy ấn tượng khiến em nhớ mãi với không bao giờ quên được. Đúng sáu giờ sáng ngày công ty nhật thì xe xuất phát. Ngồi bên trên xe, em và một vài bạn nhỏ trò chuyện, hát hò khôn xiết vui vẻ. Còn loại xe lao vun vút qua đều rừng cây núi, đồi, cánh đồng.

Đến nơi, em thuộc mọi fan đi tham quan thác “trinh nữ” thác “prây sáp”. Quanh mặt đường đi cây xanh rủ xuống mọi tảng đá khủng đủ hình thù. Nước trường đoản cú trên đỉnh điểm ào ào đổ xuống, tung white xóa mờ mờ như mưa bụi. Chúng em chụp ảnh rất đẹp. Em còn được đi thăm phiên bản Đôn - ở đây có hầu hết cây cầu khỉ rập rềnh mong mỏi té. Điều độc đáo nhất là được ngồi trên lưng những chú voi lớn tưởng đang đi lội suối nước tan róc rách, trong veo. Chiều đến, mọi fan cùng nhau quây quần ăn cơm lam, thơm lừng hương thơm lúa mới, mặt đống lửa trại sáng sủa rực cả một vùng núi đồi. Ngày hôm sau, em được đi thăm thác thủy điện. Dọc mặt đường đi, em thấy hoa ban nở trắng thuộc bông vệ sinh sậy, vươn cao trông rất đẹp. Thời hạn trôi qua thật nhanh, cha ngày sống Buôn Mê Thuột vẫn hết. Em cùng mọi người lại đề nghị trở về thành phố tấp nập.

Sau chuyến du lịch này, em càng yêu thương khu đất nước của mình hơn. Em hứa hẹn sẽ nỗ lực học giỏi, siêng ngoan để sau này xây dựng đất nước.

Kể về chuyến du ngoạn du lịch kỷ niệm của em - mẫu 3

Nghỉ hè năm nay, bố mẹ cho cả gia đình em đi nghỉ non tại biển cả Sầm Sơn. Em cảm thấy vô thuộc háo hức vì đó là lần đầu tiên em được đi dạo ở biển.

Đúng năm giờ đồng hồ sáng, xe bắt nguồn từ Hà Nội. Khoảng chừng đến sát trưa thì xe đang đi đến nơi. Em cùng những bạn nhỏ dại cùng tuổi mình cảm xúc vô cùng yêu thích vì sau một hành trình dài ở đầu cuối cũng mang lại Sầm Sơn. Sau lúc đến khách sạn nhận phòng nghỉ và cất đồ đạc. Mọi fan cùng nhau đi ăn trưa, rồi nghỉ ngơi.

Xem thêm: Những Câu Nói Hay Về Sự Lừa Dối Trá Trong Cuộc Sống Nổi Tiếng Nhất

Buổi chiều, mọi bạn trong đoàn thuộc đi vệ sinh biển. Thiệt kì diệu! Em vẫn đứng trước một bài biển rộng lớn mênh mông. Nước hải dương xanh với trong. Đứng gần biển lớn em có thể nhìn thấy từng nhịp sóng đánh vào bờ. Nhìn ra xa phía chân trời, khung trời và biển như hòa vào làm một. Gió biển lồng lộng, với tiếng sóng vỗ nghe thiệt vui tai. Kề bên bãi biển, núi trường Lệ - một địa danh khá lừng danh ở đây, đứng sừng sững chạy nhiều năm theo mép nước. Phía nam hàng Trường Lệ còn tồn tại bãi rửa mặt Tiên Ẩn, một thung lũng bé dại với cảnh sắc gần như nguyên sơ. Cuối bãi là đền rồng Độc Cước cổ xưa uy nghi, nơi trưng bày trên một hòn núi đá. Tất cả đều giỏi đẹp tựa như các bức hình ảnh mà em đã được coi như trên mạng khi tìm hiểu về Sầm Sơn.

Bờ biển bây giờ thật đông người. Giờ đồng hồ nói cười rộn vang khắp cả không gian. Fan lớn yêu thích bơi lội bên dưới nước. Trẻ nhỏ thì nghịch cát, xây thành phần nhiều tòa thành tháp tuyệt đẹp. Em cùng các bạn nhỏ tuổi mỗi fan một chiếc phao, rồi dancing xuống tắm rửa biển. Nước hải dương mát lạnh khiến em cảm giác vô cùng dễ chịu. Sau khoản thời gian tắm biển xong, mọi fan cùng nhau đi nạp năng lượng đồ thủy hải sản nướng. Các món ăn thường rất ngon và mang đậm hương vị của biển.

Chuyến du ngoạn đến hải dương Sầm tô của em diễn ra trong hai ngày 1 đêm. Tuy hơi ngắn tuy nhiên em lại cảm giác rất vui vì đây là lần trước tiên được mang đến biển. Em mong muốn sau này mình sẽ có được dịp thăm lại khu vực đây.

Kể về chuyến đi du lịch đáng nhớ của em - mẫu mã 4

Kỳ nghỉ hè năm nay, cha đã thưởng cho em một chuyến du lịch đến biển khơi Cửa Lò - sẽ là phần thưởng cho công dụng học tập tốt của em sau năm học tập vừa qua.

Đây là lần trước tiên gia đình em đến thăm biển Cửa Lò nên người nào cũng cảm thấy vô cùng mong muốn đợi. Mẹ đã hỗ trợ cả hai cha con chuẩn bị đồ đạc cần thiết từ tuần trước. Mái ấm gia đình em đang đi với hai mái ấm gia đình nữa là bạn thân của bố. Chuyến xe xuất phát từ sáng sớm. Đến nơi, mọi người đều đang mệt nên đưa ra quyết định sau khi đến khách sạn dấn phòng, thu dọn đồ đạc và vật dụng sẽ cùng nhau đi ẩm thực rồi nghỉ ngơi. Buổi chiều tất cả sẽ cùng nhau đi vệ sinh biển.

Khoảng năm giờ đồng hồ chiều, mọi người cùng nhau ra biển. Em phải đi dạo từ khách hàng sạn khoảng bốn ki-lô-mét mới đến biển. Trước đôi mắt em đó là bãi biển cửa rộng mênh mông. Gió biển khơi lồng lộng. Giờ đồng hồ sóng vỗ ào ạt. Kho bãi cát kim cương trải dài. Thai trời hôm nay thật cao, không một gợn mây. Ông mặt trời như một quả bóng đẩy đà tỏa ánh nắng chói chang xuống hầu hết nơi. Em cùng các bạn thỏa ưa thích vui nghịch trên bãi cát, nghịch nước hải dương mát lạnh.

Biển đẹp nhất chắc rằng về ban đêm. Khi tia nắng cuối ngày tắt hẳn, nhường khu vực cho bầu trời đêm đầy sao. Ko khí lúc này cũng dễ chịu, mát rượi hơn. Em cùng phụ huynh ngồi chơi tại một quán nước sát bờ biển. Gió biển khơi thổi vào đuối rượi. Ngày hôm sau, em còn được phụ huynh dẫn đi thăm những địa danh nổi tiếng ở cửa Lò như: đảo Hòn Ngư, miếu Lô Sơn, hòn đảo Lan Châu…

Chuyến du ngoạn Cửa Lò đã để lại mang lại em nhiều kỉ niệm xuất xắc đẹp. Em cảm giác thêm yêu tổ quốc mình hơn.

Kể về chuyến du ngoạn du lịch lưu niệm của em - chủng loại 5

Trong kì nghỉ hè vừa qua, tía cho em đi dạo Đà Lạt một tuần. Đó là quà biếu ba dành riêng cho em do em đã cố gắng học tập.

Cả mái ấm gia đình em đang ngồi bắt xe khách cho Đà Lạt. Suốt khoảng đường, em vẫn được ngắm nhìn và thưởng thức khung cảnh vạn vật thiên nhiên xung quanh đầy tươi đẹp. Tía giờ chiều thì xe cho địa phận thành phố Đà Lạt. Trường đoản cú xa, em đã thấy những đồi thông tiếp liền nhau. Điểm du lịch đầu tiên là thác Pren. Nước từ trên cao xối xuống như một tờ rèm white color khổng lồ. Giờ đồng hồ thác đổ phần lớn đều, triệu triệu vết mờ do bụi nước lắt nhắt óng ánh.

Càng tiến vào ngay gần thành phố, phong cảnh càng thu hút hơn. Thân rừng thông, tốt thoáng đông đảo ngôi đơn vị mái nhọn, lợp ngói đỏ tươi trông như những lâu đài huyền bí. Nửa giờ đồng hồ sau, xe cộ đỗ trước cửa khách sạn Anh Đào. Khách sạn nhỏ nhưng dễ thương và đầy đủ tiện nghi. Sau đó, suốt mấy ngày ngơi nghỉ đây, em được đi thăm rất nhiều cảnh rất đẹp của Đà Lạt như hồ Xuân Hương, thác Cam Ly, đồi Cù, Đồi thông nhì mộ, thung lũng Tình Yêu, hồ Đa Thiện, thiền viện Trúc Lâm…

Mọi người trong gia đình đã chụp hết sức nhiều hình ảnh kỉ niệm. Em còn được đi chợ Đà Lạt. Ở phía trên bán không hề ít loài hoa như hồng nhung, hồng vàng, lay-ơn, thược dược, cẩm chướng, phong lan, địa lan… và từng nào loại cúc không giống nhau. Hoa trái cũng thật hấp dẫn: mận, đào, dâu tây, cam, bơ, nho, táo… thứ gì cũng ngon, cũng rẻ. Ba chị em em mua không hề ít đồ về để làm quà cho hầu như người.

Xem thêm: Top Những Câu Nói Ngôn Tình Ngắn Tặng Người Thương, Những Câu Ngôn Tình Hay Ngắn Gọn ❤️ Ý Nghĩa Nhất

Chuyến đi thú vị sẽ mở với tầm hiểu biết của em về khu đất nước, nhỏ người. Đất nước bản thân đâu đâu cũng đẹp nhất như tranh.