CÁC LOẠI HOA QUẢ ÍT ĐƯỜNG

     

Có thể các bạn chưa biết: toàn bộ trái cây hầu hết chứa đường! những người dân muốn kiểm soát điều hành lượng đường nạp vào khung hình thường sẽ từ vứt hoặc giảm tiêu thụ thiết bị uống có ga, sô cô la hoặc kẹo nhưng hoàn toàn có thể họ đã bỏ lỡ trái cây. Vớ nhiên, trái cây là 1 nguồn thực phẩm xuất sắc cho sức khỏe, nhưng một số trong những loại trái cây chẳng hạn như chuối cùng xoài, có lượng đường cao hơn nữa nhiều loại khác. Bài viết này đã đề cập đến các loại trái cây ít đường rất tốt cho rất nhiều ai hy vọng giảm lượng đường nạp vào cơ thể hàng ngày mà không ảnh hưởng đến mùi vị và dinh dưỡng.

Bạn đang xem: Các loại hoa quả ít đường

1. Dâu tây

*

Dâu tây cũng giống như nhiều các loại quả mọng khác, thường có khá nhiều chất xơ và chứa rất ít đường. Chỉ có tầm khoảng 8g con đường trong 8 trái dâu tây khuôn khổ vừa. Bọn chúng cũng là một trong những nguồn cung cấp vitamin C dồi dào.

2. Trái đào

*

Mặc cho dù chúng có vị ngọt, nhưng lại một quả đào cỡ trung bình chỉ chứa khoảng tầm 13g đường.

3. Trái mâm xôi

*

Một số loại trái cây bao gồm hàm lượng đường cao hơn những một số loại khác và nhiều các loại quả đựng rất ít đường. Y hệt như dâu tây, trái mâm xôi cũng đựng từ 4 mang đến 5g đường, 5,3g hóa học xơ cùng 1,39g protein bên trên 100g quả. Bọn chúng cũng là một trong những nguồn chất chống lão hóa dồi dào. Điều thú vị là trái việt quất đựng lượng đường gấp đôi so với quả mâm xôi.

4. Chanh

*

Với lượng đường không quá 2g từng trái và hàm lượng vitamin C cao, đó là một bổ sung cập nhật tuyệt vời cho chính sách ăn uống. Hồ hết người rất có thể vắt một trái chanh vào nước bao gồm ga để sửa chữa đồ uống tất cả ga chứa đường khác, hoặc thậm chí là vắt nước chanh vào món salad thay bởi dùng nước sốt salad.

Xem thêm: 12+ Cách Tẩy Keo Dán Sắt Trên Kính ? Cách Tẩy Keo 502 Trên Kính Mắt Nhanh Chóng

5. Dưa lưới ruột xanh

*

Một món nạp năng lượng nhẹ phổ cập vào mùa hè, một lát dưa lưới ruột xanh chứa khoảng 11g đường. Chúng cũng chứa kali, vi-ta-min C cùng sắt.

6. Cam

*

Một trái cam tầm trung bình bình có khoảng 14g mặt đường và cũng là một trong nguồn cung cấp vitamin C tuyệt vời. Dẫu vậy nước cam và toàn bộ các các loại nước củ quả khác thiết lập từ khôn xiết thị hoàn toàn có thể chứa thêm đường.

7. Bưởi

*

Một nửa quả bưởi cỡ trung bình bình chứa khoảng tầm 11g đường.

8. Bơ

*

Trái bơ phần nhiều không tất cả đường. Bọn chúng cũng là nguồn cung ứng chất bự và hóa học xơ hữu ích cho mức độ khỏe.

Xem thêm: Những Màu Sơn Móng Tay Dành Cho Da Ngăm Đen: Đẹp, Tôn Dáng, Thời Thượng

Dù tất cả các loại trái cây đều chứa đường, nhưng chúng cũng chứa các chất dinh dưỡng, hóa học xơ với khoáng chất có lợi cho sức khỏe.